Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà ở Khu Đô Thị Ecopark Văn Giang

Nấu cỗ tại nhà ở Ecopark Văn Giang Hưng Yên của Nấu Cỗ Thu Hương được biết đến là đơn vị tiên phong chuyên nhận làm cỗ tại nhà cho cư dân tại các chung cư và ở xung quanh khu đô thị Ecopark khi gia đình hay cơ quan có công việc cần đặt tiệc như giỗ tết, tân gia, cưới hỏi hay liên hoan …
Ảnh: Tiệc liên hoan tại KĐT Ecopark - 12 Mâm
Nấu cỗ Tại Nhà ở Khu Đô Thị Ecopark
Tư vấn: 0985.89.1881
Nấu Cỗ Thu Hương chuyên nhận làm:
-Tiệc Tân Gia
- Tiệc cưới hỏi, 
- Giỗ chạp, hiếu hỷ
- Tiệc Buffet, Tiệc BBQ
- Liên hoan gia đình, công ty…
Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.
Ảnh: Khu đô thị Ecopark - Văn Giang
Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark với những cái tên là "thành phố xanh Ecopark", hay "lá phổi xanh" của Hà Nội, bởi lẽ hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Ecopark được người dân sử dụng hàng ngày khi gia đình hay cơ quan có công việc liên quan đến ăn uống và tiếp khách, với gần 10 năm hình thành phát triển đã gắn bó với biết bao người dân tại khu đô thị Ecopark
Ảnh: Tiệc Tất Niên tại KĐT Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội không chỉ có một không gian xanh - sạch - đẹp. Nơi đây còn là một "thiên đường ẩm thực" với đa dạng những món ăn từ bình dân đến hiện đại, du khách tha hồ thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo cũng như tìm hiểu văn hóa các dân tộc, vùng miền, quốc gia thông qua mỗi món ăn.
Chung cư Ecopark West Bay Sky Và AquaBay là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam hiện nay. Với phương châm trở thành một thành phố cây xanh lớn nhất nước, Ecopark không chỉ là một khu dân cư, mà còn là một khu đô thị sinh thái với đầy đủ tiện ích, dịch vụ hiện đại.

Quý khách có nhu cầu tổ chức ăn uống hay đặt tiệc và nấu cỗ tại nhà ở khu đô thị Ecopark vui lòng liên hệ 
Nấu Cỗ Thu Hương
Tư vấn: 0985.89.1881
Phục vụ quý khách: 24/24h
VP: 29/87 Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
Cs1: Số nhà 24 khu chợ 365 Hà Đông, Hà Nội
Cs2: 18/26 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Cs3: Số 15 Nguyễn Cảnh Dị, Bưu điện Đại Kim, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Gần KĐT Linh Đàm)
Cs4: Tầng 16 tòa nhà Hòa Phát, Thanh Xuân - Đống Đa, Hà Nội 
Cs5: 12 Kiêu Kỵ, Văn Giang, Hà Nội (Gần KĐT Ecopark)

 
Đặt Cỗ: 0936.53.53.89