Nấu Cỗ Sinh Nhật 4 Mâm ở Ecopark cho Chị Hằng

Khu đô thị Ecopark được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên,  tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp và hiện đại khu vực miền Bắc.
Rộng tới 500ha, thành phố xanh Ecopark là điểm đến dã ngoại lý tưởng của những người dân thành phố. Ở giữa khu đô thị là không gian xanh công viên, sân golf, hồ nước, chiếm đến hơn 50% tổng diện tích toàn khu.
Cho nên nếu gọi Ecopark là khu đô thị xanh nhất ở miền Bắc, thậm chí ở Việt Nam thì cũng không ngoa. Đến du lịch Ecopark, các bạn có rất nhiều điểm tham quan vui chơi hoà cùng thiên nhiên thú vị, giúp giảm bớt căng thẳng ở cuộc sống đô thị và giúp gia đình cùng nhau có những trải nghiệm khó quên
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Ecopark, nấu cỗ tân gia ở Ecopark, nấu cỗ giỗ ở Ecopark, nấu cỗ sinh nhật ở Ecopark, nấu cỗ ăn hỏi ở Ecopark, nấu cỗ cưới ở Ecopark, nấu cỗ dạm ngõ ở Ecopark, nấu tiệc buffet ở Ecopark, nấu tiệc nướng bbq ở Ecopark, thuê nấu cỗ tại nhà ở Ecopark.
Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Ecopark, đặt cỗ tân gia ở Ecopark, đặt cỗ giỗ ở Ecopark, đặt cỗ sinh nhật ở Ecopark, đặt cỗ ăn hỏi ở Ecopark, đặt cỗ dạm ngõ ở Ecopark, đặt tiệc buffet ở Ecopark, đặt tiệc nướng bbq ở Ecopark

Ngày 09/09/2020 Nấu cỗ Ecopark mới làm xong 4 mâm cỗ mừng sinh nhật cho công ty cơ khí đức chung và công ty tổ chức liên hoan tại văn phòng làm việc.
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Hằng
Số mâm: 4 mâm
Thời gian: 11h30, ngày 09/09/2020
Hình thức: Tiệc sinh nhật công ty
Menu: 1,380,000 đ/mâm
1. Ngọn Su Su xào tỏi: 45k
2. Nộm măng trúc bò nướng: 85k
3. Cải ngồng trần nấm: 55k
4. Bò hầm khoai tây + bánh bao: 215k
5. Tôm chiên bơ tỏi: 300k
6. Gà hấp lá chanh: 220k
7. Thỏ chiên vừng: 175k
8. Cá tầm rang muối: 210k
9. Canh mọc nấm
10. Xôi hoàng phố kèm ruốc hành: 55k
Ngày thành lập công ty không chỉ là ngày công ty được công nhận hoạt động chính thức trên giấy tờ pháp lý mà còn là dịp đặc biệt để tất cả nhân viên cũng như những người sáng lập, lãnh đạo, quản lý công ty cùng nhau hội họp, tổ chức  bữa tiệc sinh nhật mang màu sắc, văn hoá doanh nghiệp.
Ngày nay,  lễ kỷ niệm sinh nhật trở nên khá phổ biến trên toàn thế giới và họ tổ chức ngày đặc biệt này trên toàn cầu không phân biệt màu da, giới tính, hay tuổi tác, đẳng cấp và địa vị xã hội. Ở khắp mọi nơi ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt của người dân và tiệc sinh nhật được tổ chức để tận hưởng những ngày vui vẻ với những người thân yêu.
Quý khách có nhu cầu tổ chức liên hoan ăn uống hay tìm một địa chỉ nhận nấu cỗ ở Ecopark vui lòng liên hệ
Tư vấn: 0911.21.2468
Phục vụ: 24/7 ở mọi khu vực Ecopark

 
Đặt Cỗ: 0936.53.53.89